Background

Kinh Nghiệm Làm Việc

Nhân viên cửa hàng – Công ty RaymaNhân viên cửa hàng – Công ty Rayma

Với vai trò nhân viên cửa hàng tại Rayma, mình trực tiếp tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách. Công việc giúp mình rèn kỹ năng giao tiếp, quản lý sản phẩm và đảm bảo trải nghiệm mua sắm nhất quán, thân thiện.

Nhiệm vụ & Kết quả chính

  • Tư vấn – bán hàng theo nhu cầu; gợi ý sản phẩm phù hợp, tăng mức độ hài lòng và khả năng quay lại.
  • Quản lý hàng hóa (nhập – kiểm – sắp xếp), tối ưu trưng bày theo nhóm/độ ưu tiên để dễ tìm kiếm.
  • Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh – hình ảnh cửa hàng; xử lý giao dịch thanh toán chính xác, nhanh gọn.
  • Ghi nhận phản hồi khách hàng và đề xuất cải thiện quy trình phục vụ/đ trưng bày để nâng trải nghiệm.
Built with v0